Quà tặng cuối năm là gì? Những điều nên biết về Quà tặng cuối năm!

Chỉ những chuyên gia lâu năm trong ngành quà tặng hoặc nhưng nhà marketing hàng đầu mới hiểu rõ 5 tuyệt chiêu tặng quà cuối năm này:

 

► Tuyệt chiêu thúc đẩy doanh số bằng những món quà tặng cuối năm, đây là cách mà các "ông lớn" đang làm.

► Tuyệt chiêu deal giá Quà tặng cực thấp so với đối thủ, bằng cách liên hệ đặt hàng trước mùa cao điểm từ 2 - 4 tháng. Con số mà bạn tiết kiệm được không hề nhỏ đâu.

► Tuyệt chiêu lấy lòng nhân viên bằng Quà tặng tất niên, tặng quà vào lễ tổng kết cuối năm. Bí quyết là chọn được những món quà ý nghĩa nhất.

► Đừng quên in logo lên mỗi món quà tặng của bạn, đây là cách PR Quảng bá thương hiệu rẻ mà hiệu quà nhất hiện nay. Đây là tuyệt chiêu số 4, tưởng chừng đơn giản nhưng 1 số công ty nhằm tiết kiệm chi phí lại bỏ bước quan trọng này.

► Tuyệt chiêu số 5: Sử dụng gói quà tặng 5k tại SanGia VN, gồm rất nhiều món quà tặng giá rẻ đã in logo với giá chỉ 5000đ. Với mức giá rẻ này, bạn có cơ hội tặng quà cho tất cả khách hàng tiềm năng, khách hàng mới, từ đó phát triển công việc kinh doanh của mình.

Trong phạm vi bài viết này, chúng tôi không đủ thời gian để nói sâu hơn về tất cả những điều trên.

Bạn có thể xem thêm chi tiết hơn tại bài viết về Quà tặng cuối năm tại đây.

 

Quà tặng cuối năm tại SanGia VN

Nghĩ đến sự tiện lợi, thiết thực

Thực tế, không ai muốn được tặng một món quà mà mình không bao giờ sử dụng. Đặc biệt hơn là những món quà đó còn được khắc, mang trên mình tên thương hiệu, tên doanh nghiệp.

Một công đôi việc, hãy tập trung vào những sản phẩm có thể được dùng hằng ngày. Hãy chắc chắn rằng món quà mà bạn chọn phù hợp với hầu hết các đối tượng, dù là nam hay nữ, ở mọi độ tuổi.

Phần lớn các doanh nghiệp lớn nhỏ hiện này sẽ chọn những món quà hữu dụng như áo thun, áo mưa, bộ tô chén, sổ tay - viết cao cấp, mũ bảo hiểm, lịch,... (chiến lược truyền thông và tiếp thị)

 

Nên để tên thương hiệu, tên doanh nghiệp lên sản phẩm tặng quà cuối năm

Như đã đề cập trước đó, việc tặng quà vào cuối năm thường sẽ ưu tiên những sản phẩm mang tính thiết thực, được sử dụng hằng ngày. Quà tặng cũng được coi như chiếc cầu nối, giúp lan rộng hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp đến gần hơn với mọi người (chiến lược tiếp thị).

Do đó, để tên thương hiệu lên quà tặng cũng là một cách quảng bá khéo léo nhưng vô cùng hiệu quả trong việc xây dựng hình ảnh mà các chiến dịch PR – Marketing luôn hướng đến. Chưa kể nó sẽ giúp món quà tránh bị nhầm lẫn với vô khối các nhãn hàng khác trên thị trường.

 

Thể hiện được sự trân trọng của doanh nghiệp

Việc tặng quà cuối năm cho nhân viên là cách bày tỏ sự quan tâm, trân trọng của doanh nghiệp. Điều này nhằm tăng thêm tinh thần gắn bó, đoàn kết cũng như tạo động lực làm việc cho nhân viên sau thời gian đồng hành cùng công ty.

Một món quà tinh tế để tạo mối quan hệ thân thiết giữa doanh nghiệp và nhân viên.

Một hành động tuy nhỏ nhưng đẹp sẽ khiến cho mối quan hệ ngày càng bền chặt hơn, thúc đẩy tinh thần làm việc hiệu quả nhất. Nhờ những món quà này, nhân viên sẽ cảm thấy bản thân được trân trọng và có một vị trí quan trọng nhất định trong doanh nghiệp của bạn.

 

Tặng quà cuối năm

Tính toán ngân sách hợp lý

Trong thực tế, đây luôn là vấn đề ưu tiên hàng đầu của mọi doanh nghiệp khi lựa chọn quà tặng cuối năm. Quà tặng chẳng thể là các món quà quá rẻ tiền, thế nhưng cũng không nhất thiết là những món quà quá đắt đỏ.

Khi tặng quà cuối năm cho Công nhân nhân viên, các doanh nghiệp cần xác định và cân đối khoản ngân sách hiện có của đơn vị. Trên cơ sở chi phí, ngân sách hiện có, doanh nghiệp có thể tìm mua những món quà thật sự có ý nghĩa, phù hợp với nhu cầu của nhân viên.

Cần xác định được giá trị món quà mà doanh nghiệp có thể gửi tặng nhân viên và gia đình vào dịp cuối năm. Điều này cũng là cách để giúp cho doanh nghiệp, tổ chức có thể tiết kiệm tối đa chi phí, thời gian (Kỹ thuật quảng cáo và marketing).

 

 

 

Đừng quên kèm theo lời chúc ý nghĩa khi tặng quà cuối năm

Đôi khi những lời chúc đi kèm quà tặng lại có ý nghĩa tinh thần và tác động rất lớn đối với tâm lý chung của những người nhân viên được nhận quà. Đừng chỉ tập trung vào giá trị vật chất của món quà mà bỏ quên giá trị tinh thần.

Một món quà được đính kèm theo một lời nhắn gửi sẽ góp phần làm tăng tình cảm của bạn dành cho món quà và dĩ nhiên sẽ tăng giá trị của nó lên hơn nhiều lần.

Thế nên, trong quá trình chọn và chuẩn bị tặng quà cuối năm cho công ty, doanh nghiệp cũng đừng quên thêm vào các tấm bưu thiếp cùng một lời cảm ơn chân thành, ý nghĩa cùng với những món quà tặng khi gửi đến cho nhân viên của mình.

 

Tặng quà cuối năm là một nét văn hóa không thể thiếu ở bất cứ doanh nghiệp lớn nhỏ nào. Việc tặng quà cuối năm cho Công nhân viên sẽ gây thiện chí và cỗ vũ tinh thần cho nhân viên đã phấn đấu và cống hiến hết mình.

Những điều trên trên sẽ giúp bạn lựa chọn món quà thông minh, tinh ý, để thể hiện sự ưu đãi cũng như giữ chân nhân viên tốt.

 

Quà tặng cuối năm in logo

Xem bài viết đầy đủ tại: https://www.sangia.vn/tin-tuc/qua-tang/tang-qua-cuoi-nam-1151.html

 

Để được tư vấn kỹ hơn về cách tặng quà cuối năm, chọn quà tặng cuối năm cho doanh nghiệp. Nhanh tay liên hệ 0915 039 109 hoặc Email Sales@sangia.vn để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

 

Công ty Quà tặng SanGia VN

SĐT: 0915 039 109

Website: https://www.sangia.vn/

Quora: https://www.quora.com/profile/quatangdoanhnghiepsangiavn

Email: Sales@sangia.vn